Ống nhựa đen là gì?

tieu chuan ong nhua hdpe

Hiện nay, ống nhựa đen được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng cao, đảm bảo vận chuyển nước không bị rò rỉ ra ngoài. Vậy ống nước nhựa đen là gì? Giá ống nước nhựa đen hiện nay bao nhiêu? Tìm hiểu chi tiết hơn cùng GOODGROUP tìm hiểu trong nội dung bài viết sau.

ống nhựa đen

Ống nhựa đen là gì?

Ống nhựa đen, hay còn gọi là ống HDPE, là loại ống dẫn nước được sản xuất từ nhựa dẻo có độ dày, bóng và siêu bền. Hợp chất Polietilen với tỷ trọng cao giúp hạn chế tối đa hiện tượng gãy ống, cúp ống. Với đường kính đa dạng và giá thành phù hợp, sản phẩm này được sản xuất trong nước.

Ưu điểm của ống HDPE

ống hdpe trơn

Ống Hdpe là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng nhờ những ưu điểm sau:

Giới hạn tắc nghẽn

Loại ống này có màu đen đặc trưng nên khi sử dụng ngoài trời, ánh sáng không chiếu trực tiếp vào bên trong. Do đó, khi sử dụng trong thời gian dài, ống nước đen không bị đóng rong rêu, giới hạn hiện tượng tắc nghẽn đường ống.

Tránh rò rỉ

Ống nước nhựa đen là loại ống dày dặn nên khi đấu nối, độ kín của ống đảm bảo, nước chảy trong ống không bị rò rỉ. Bên cạnh đó, ống còn có độ dẻo dai lớn, độ bền cao nên sử dụng đảm bảo an toàn. Chống ăn mòn Ống nước nhựa đen được sử dụng trong nhiều công trình lớn, nhỏ khác nhau, bởi đây là sản phẩm có thể bảo vệ chất lỏng bên trong khỏi các axit độc hại, muối và một số thành phần hóa học khác.

Bên cạnh đó, còn giới hạn bị ăn mòn, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa.

Khả năng lưu thông tốt

Được làm từ chất liệu nhựa dẻo nên có bề mặt nhẵn mịn, đảm bảo ít biến động, hạn chế tác động của các vật cản bên ngoài, tạo dòng chảy chất lỏng ở áp suất cao đạt hiệu quả.

Tính linh hoạt

Ống nước nhựa đen được xem là một trong những vật liệu bền, có tính linh hoạt cao, sử dụng trong hầu hết các khu vực với địa hình, khí hậu khác nhau. Điều này giúp sản phẩm có thể lắp đặt trong các địa hình gồ ghề, nhấp nhô mà không sợ bị hư hỏng hay có vật tác động từ bên ngoài.

Giá thành thấp

So với các loại ống dẫn nước từ chất liệu thép, sắt, bê tông,… ống nước nhựa đen được sản xuất với chất lượng tương đương nhưng có giá thành thấp hơn rất nhiều. Do đó, chọn ống nước đen lắp đặt cho hệ thống cấp thoát nước giúp tiết kiệm nhiều chi phí.

Tuổi thọ cao

Có tuổi thọ lên đến 50 năm nếu sử dụng và lắp đặt đúng theo yêu cầu kỹ thuật.

An toàn cho sức khỏe

 Được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh, không pha các tạp chất hóa học khác nên không gây hại hay ảnh hưởng xấu.
Trên đây là một số thông tin của loại vật tư ống nhựa đen. Liên hệ ngày với GOODGROUP để được tư vấn miễn phí:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status