Tại sao nên chọn mua dây điện xoắn?

cap dien van xoan tu van mua Copy

Cùng GOODGROUP tìm hiểu để có thể tìm kiếm được một loại dây cáp điện vặn xoắn tốt, thất sự an toàn để sử dụng lắp đặt cho các thiết bị điện trong gia đình và nơi làm việc cho mọi không gian không phải là một điều dễ dàng.

Bởi vì sao? Một điều đơn giản là trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dây cáp điện bày bán tràn lan nhưng để tìm được một loại dây cáp điện thật sự có thế mạnh là một điều vô cùng khó khăn.

Hiểu được sự khó khăn đó của khách hàng, dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một loại dây cáp điện hoàn toàn mới lạ và có nhiều chức năng mà đảm bảo bạn sẽ ưng ý. Sản phẩm đó chính là dây cáp điện vặn xoắn.

Dây điện xoắn có điều gì mà quý khách hàng cần để ý khi mua dây cáp điện? 

Về tổng quan

Dây cáp điện xoắn vặn là một loại dây cáp có ruột nhôm LV-ABC được sử dụng để truyền tải và phân phối điện treo trên không, với điện áp định mức là 0,6/1 kV. Điều này đảm bảo chất lượng cao cho người sử dụng. Dây cáp điện xoắn vặn có cấp điện áp U0/U là 0,6/1 kV.
Sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền trang bị công nghệ hiện đại, cho phép ruột dẫn làm việc ở nhiệt độ lên đến 80ºC trong thời gian dài. Ngoài ra, nhiệt độ cao nhất của ruột dẫn khi bị ngắn mạch trong thời gian không quá 5 giây là 250°C.

Về thiết kế kiểu dáng sản phẩm

Sản phẩm được thiết kế bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, mang đến sự đa dạng về hình thức và bên trong. Với kiểu xoắn độc đáo, sản phẩm tạo nên cảm giác mới lạ và thu hút người tiêu dùng.
Dây cáp xoắn được thiết kế để chịu lực căng đỡ và giữ tải điện các pha có kích thước bằng nhau. Điều này giúp sản phẩm tạo ra sự cân bằng và thẩm mỹ cho người sử dụng.

Dây cáp điện xoắn có chất lượng như thế nào?

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại và áp dụng công nghệ cao, do đó sản phẩm cách nhiệt rất tốt. Sản phẩm được làm từ chất liệu XLPE màu đen (pha Masterbatch, carbon ≥ 2%) có khả năng chống tia UV và có ứng suất kéo tối đa là 40 MPa để truyền qua phần cách điện XLPE tại kẹp căng. Nhờ tính năng cách nhiệt tốt, sản phẩm mang lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Dạng ruột dẫn của dây cáp điện vặn xoán có sợi nhôm xoắn đồng tâm và ép chặt.

dây điện xoắn
Vật liệu được sử dụng để làm ruột dẫn của sản phẩm là nhôm, có suất kéo đứt tối thiểu là 140 MPa. Với sức kéo cao như vậy, khách hàng có thể kéo sản phẩm thoải mái mà không lo làm đứt sản phẩm.
Một điều đặc biệt là lực căng làm việc tối đa của sản phẩm chỉ bằng 28% lực kéo đứt nhỏ nhất của bó cáp (28% MBL). Lực căng làm việc hàng ngày tối đa chỉ lên đến 18% lực kéo đứt nhỏ nhất của bó cáp (18% MBL). Điều này khiến khách hàng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm để kéo đi nhiều nơi mà không lo làm hư hại sản phẩm.
Đặc biệt, sản phẩm đã đạt chứng nhận theo tiêu chuẩn TCVN 6447 / AS 3560.1. Điều này là một lợi thế so với các sản phẩm trôi nổi khác trên thị trường hiện nay.
Với những đặc tính và ưu điểm riêng của dây cáp điện vặn xoắn như vậy, bạn còn lý do gì để từ chối mua và sử dụng sản phẩm này?
Liên hệ ngày để được tư vấn miễn phí

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status