Hướng dẫn cách lắp đặt ống thoát nước uPVC cho hộ gia đình

lap dat ong thoat nuoc thong san

Ống thoát nước uPVC, hay còn gọi là nhựa không hóa dẻo, là một vật liệu được sử dụng rộng rãi trong các công trình ống nhựa, với nhiều tính năng đặc biệt như khả năng chống oxy hóa, chống hóa chất, và an toàn cho sức khỏe do khả năng chống ánh nắng mặt trời. Trong bài viết này, Nhựa GoodGroup sẽ hướng dẫn bạn cách lắp đặt ống thoát nước uPVC cho hộ gia đình.

ong thoat nuoc upvc

Cách lắp đặt ống thoát nước uPVC 

Lắp đặt bằng ống đầu nối dán keo

  • Vệ sinh sạch đầu nối và mặt ngoài đầu nối của ống
  • Sử dụng cọ để thoa keo dán lên mặt ngoài đầu nối và mặt trong đầu nóng hoặc phụ tùng
  • Đẩy mạnh đầu nối đến vị trí đánh dấu và giữ nối cẩn thận trong khoảng 30 giây.

lap-dat-ong-thoat-nuoc-thong-san

Lắp đặt ống bằng đầu nối gioăng cao su

  • Vệ sinh sạch bề mặt rãnh lắp gioăng cao su và đầu nối của ống. 
  • Lắp gioăng cao su vào rãnh chứa gioăng và thoa dung dịch xà phòng hoặc benzene lên mặt ngoại đầu nối và mặt trong đã có gioăng cao su. 
  • Để đảm bảo ống vị trí thẳng hàng, sử dụng dụng cụ lắp đặt ống vào vị trí đã được đánh dấu và kiểm tra vị trí gioăng cao su bằng thước mỏng hoặc căn lá.

>>> Xem thêm: So sánh sự khác nhau giữa ống nhựa uPVC và ống nhựa PVC

Các bảo quản ống uPVC sau lắp đặt

Bảo quản ống đã nong đầu

Khi vận chuyển hoặc lưu kho ống thoát nước uPVC có đầu nong, cần đảm bảo rằng các đầu ống nong không tiếp xúc trực tiếp với nhau và ống được xếp trên kệ một cách không vượt quá 1,5m.

Bảo quản gioăng cao su

Gioăng cao su cần được giữ xa lửa, hóa chất  và dung môi để tránh tình trạng tổn thương. Hơn nữa, tránh việc xếp chồng các ống lên nhau để ngăn gioăng bị biến dạng.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách lựa chọn và thực hiện lắp đặt ống thoát nước uPVC cho hộ gia đình. Tất cả thông tin mà chúng tôi cung cấp đều được nghiên cứu và kiểm chứng kỹ lưỡng, mang lại sự tin tưởng tuyệt đối cho quý khách hàng. Nếu bạn có bất kỳ nhu cầu tư vấn hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với GoodGroup qua thông tin dưới đây hoặc ghé trực tiếp showroom tại địa chỉ: 1768/12/4 tỉnh Lộ 10, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN GOODGROUP

Địa chỉ: 1768/12/4 Tỉnh Lộ 10, P Tân Tạo, Q Bình Tân, TP HCM

Emailhoadon.goodgroup@gmail.com

Hotline: 0986.933.511

>> Xem thêm:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status