Phân biệt 3 loại ống nhựa gân xoắn HDPE

Ống Nhựa HDPE Gân Xoắn 2 Vách

Ngoài loại ống thoát nước HDPE trơn, trên thị trường hiện nay còn có thêm 3 loại ống nhựa gân xoắn HDPE với đặc điểm và tính ứng dụng khác nhau. Trong bài viết nào GOODGROUP sẽ giúp bạn phân biệt những loại ống nhựa này nhé!

Ống nhựa HDPE là gì? 

Ống nhựa HDPE Thuận Thông là ống nhựa với tiêu chuẩn Quốc Tế. Cùng với đó là giá thành cạnh tranh. Thuận Thông còn là đơn vị đã đồng hành với hơn 3000+ công trình trên toàn quốc

  • Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ chuẩn Châu Âu, với quy trình tự động hóa và khép kín
  • Độ bền cao không bị ăn mòn bởi Axit, kiềm nên có tác dụng làm đường ống dẫn nước, dẫn hóa chất
  • Chịu được ánh sáng mặt trời
  • Nhẹ nhàng, dễ dàng vận chuyển
  • Tuổi thọ lên đến 50 năm

Phân biệt 3 loại ống nhựa gân xoắn

Ống Nhựa Gân HDPE 2 Lớp – Thoát nước

Ống gân HDPE 2 lớp GOOD có nhiều ưu điểm thuận lợi về : Bền , tính kinh tế cao , không bị ăn mòn .Mật độ cao, phía trong rộng trơn phẳng ít ma sát, chế độ dòng chảy tốt, giữa vách trong và ngoài có cấu tạo lỗ rống do ép đùn nên chịu được. ngoại áp và cường độ va đập cao .Độ kháng hoá chất tốt , không rỉ sét , phân huỷ có tuổi thọ cao trên 50 năm rất phù hợp với môi trường acid , kềm , nước thải , nước hữu cơ ( cho nhà máy xử lý rác ) , nước mặn …. phù hợp với mọi vùng miền.

Do ống có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng cho việc vận chuyển , thi công và sửa chữa , từ đó rút ngắn được thời gian thi công , tiết kiệm được thời gian lắp đặt.

Ống gân xoắn

Ống Nhựa Gân Xoắn HDPE 1 Vách – Thoát nước

Ống nhựa gân xoắn HDPE 1 vách là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc , có nhiều ưu điểm thuận lợi về: Bền , tính kinh tế cao, không bị ăn mòn.
Được sử dụng bằng nguyện liệu HDPE mật độ cao , phía trong rộng trơn phẳng ít ma sát , chế độ dòng chảy tốt , giữa vách trong và ngoài có cấu tạo lỗ rỗng do ép đùn nên chịu được ngoại áp và cường độ va đập cao. Mặt khác đặc tính của nhựa HDPE có khả năng thích hợp nơi đất mềm và đất cát. Độ kháng hoá chất tốt , không rỉ sét , phân huỷ có tuổi thọ cao trên 50 năm rất phù hợp với môi trường acid , kềm , nước thải , nước hữu cơ ( cho nhà máy xử lý rác ) , nước mặn …. phù hợp với miền Duyên Hải.
ống nhựa gân xoắn

Ống Nhựa HDPE Gân Xoắn 2 Vách

Ống nhựa gân xoắn HDPE 2 vách có đường kính từ Ø200mm – Ø1800mm dùng cho các công trình xử lý nước thải, làm cống thoát nước dân dụng và công nghiệp .
Ống gân xoắn HDPE 2 vách là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, có nhiều ưu điểm thuận lợi về: Độ bền, tuổi thọ, tính kinh tế cao và không bị ăn mòn. Được sử dụng bằng nguyện liệu HDPE mật độ cao , phía trong rộng trơn phẳng ít ma sát, chế độ dòng chảy tốt, giữa vách trong và ngoài có cấu tạo lỗ rỗng do ép đùn nên chịu
được ngoại áp và cường độ va đập cao.

Ưu điểm:

Giảm chi phí thi công, ít tốn chi phí cho việc sửa chữa và bảo dưỡng đường ống
Do ống có trọng lượng nhẹ nên việc vận chuyển, thi công và sửa chữa dễ dàng, từ đó rút ngắn được thời gian thi công, tiết kiệm được thời gian lắp đặt.
Lắp đặt được mọi địa hình do các phụ kiện kết nối đơn giản, thao tác nhanh chóng, gọn gàng.
Độ kín nước.
Các mối nối được kết nối các phương pháp hiện đại, bằng tấm đai nhựa HDPE, là sự lựa chọn cho tất cả mục
đích sử dụng của mọi địa hình thi công khác nhau đảm bảo tính kín nước rất cao.
Không rò rỉ và nước thẩm thấu từ bên ngoài.

Trên đây là 3 loại ống gân xoắn HDPE mà GOODGROUP đã giúp bạn phân biệt. Hy vọng bạn sẽ chọn được đúng sản phẩm ổng thoát nước phù hợp với nhu cầu với đặc tính từng loại

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 1768/12/4 Tỉnh Lộ 10, P Tân Tạo, Q Bình Tân, TP HCM

Emailhoadon.goodgroup@gmail.com

Hotline: 0986.933.511

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status