Ống dẫn nước nóng chịu nhiệt PPR cao cấp – Đối tác đáng tin cậy cho hệ thống nước nóng hiện đại

Ong nuoc nong

Ống dẫn nước nóng hay còn gọi là ống PPR là cái tên không còn quá xa lạ trong các hộ gia đình. Nó đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cấp nước nóng cho các gia đình hoặc các công trình xây dựng. Được chế tạo từ Polypropylene Random. Đảm bảo độ bền, an toàn, khả năng chịu nhiệt và giữ nhiệt vượt trội.

Ống dẫn nước nóng
Ống dẫn nước nóng

Ưu điểm nổi bật

  • Ống PPR được chế tạo nhằm chịu nhiệt độ cao mà không gây biến dạng hoặc mất tính cơ học.
  • Với thành phần nguyên chất, ống PPR không chứa các chất độc hại, không tạo ra mùi kháng khuẩn. Đồng thời gìn giữ chất lượng nước, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.
  • Do có độ bền cơ học cao nên loại ống này có khả năng chống mài mòn tốt. Đảm bảo kéo dài tuổi thọ của hệ thống ống và giảm chi phí bảo trì trong thời gian dài.
  • Dễ dàng lắp đặt, vận chuyển nhờ khả năng đàn hồi tốt của sản phẩm
  • Đảm bảo công suất nước chảy lớn và mạnh, không rò rỉ hay thất thoát nước

Quy cách của ống dẫn nước nóng PPR

Ống dẫn nước nóng PPR thường có các quy cách cụ thể về kích thước và thông số kỹ thuật để đáp ứng đa dạng các ứng dụng trong hệ thống cấp nước nóng. Chúng thường có kích thước từ 20mm đến 160mm tùy vào nhu cầu sử dụng. Độ dày tường từ 2mm đến 6mm hoặc có thể nhiều hơn. Quy cách này sẽ thay đổi tùy vào mục đích sử dụng.

Độ dày của ống nhựa là yếu tối quan trọng vì nó quyết định độ bền của ống. Bên cạnh đó, đường kính cũng quan trọng không kém bởi nó ảnh hưởng đến khả năng chịu áp lực của ống. Tất cả kích thước này được tính bằng đơn vị milimet.

Thông thường, độ dài của ống dẫn nước nóng tiêu chuẩn là từ 4m đến 5m. Tùy nhiên tùy vào tình huống và nhu cầu sử dụng mà cắt ngắn hoặc nối thêm cho phù hợp.

>> Xem thêm: Đặc điểm, ứng dụng của ống nhựa gân xoắn HDPE một lớp

Ứng dụng

Nhờ tính năng chịu nhiệt độ cao, bền bỉ, linh hoạt mà ống dẫn nước nóng được sử dụng rộng rãi.

Đầu tiên có thể kể đến là việc sử dụng để xây dựng hệ thống cấp nước nóng trong các gia đình. Có thể kết nối từ bình nước nóng đến các vòi sen, vòi lavabo, và các thiết bị khác.

Hệ thống điều hòa không khí cũng sử dụng l,oại ống nhựa này để dẫn khí lạnh. Khả năng giữ nhiệt tốt giúp cho hệ thống điều hòa không khí hoạt động hiệu quả

Trong các cơ sở y tế và giáo dục, ống PPR thường được lựa chọn để xây dựng hệ thống cấp nước nóng cho phòng tắm, bếp, và các khu vực khác có nhu cầu sử dụng nước nóng.

Đây sẽ là lựa chọn an toàn và hiệu quả nhất cho những ai đang muốn xây dựng hệ thống nước nóng cho gia đình mình. Nếu bạn đang quan tâm và kiếm kiếm một địa chỉ bán hàng uy tín, hãy ghé ngay Website: https://www.ongthanhdoi.com/ .Tại đây chuyên cung cấp các thiết bị ống nước cao cấp, chất lượng dùng cho gia đình hoặc các dự án công nghiệp. Hãy ghé và trải nghiệm để nâng cấp và tiết kiệm chi phí cho các dự án của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status